• xưởng sofa
  • xưởng sofa

TIN TỨC NỔI BẬT

Sofa giường cho những ngôi nhà rộng

Sofa giường cho những ngôi nhà rộng

Với những ngôi nhà có diện tích lớn, phòng khách, phòng ngủ được bố trí rộng rãi thì việc lựa chọn đồ nội thất phù hợp không phải là vấn đề quá khó. Tuy nhiên, với những ngôi nhà có diện tích hạn chế, đặc biệt là nhà phố, việc lựa chọn nội thất đa chức năng trong phòng khách nhằm để tiết kiệm diện tích, kết hợp chỗ tiếp khách và thư giãn, nghỉ ngơi thì sofa giường được coi là một sự lựa chọn phù hợp.

Là một sản phẩm nội thất thông minh, sofa giường được cấu tạo như một chiếc sofa thông thường nhưng chỉ với một vài thao tác nhỏ là nó có thể biến thành một chiếc giường xinh xắn, độc đáo và vô cùng thoải mái cho các thành viên trong gia đình có những giờ phút thư giãn, nghỉ ngơi.

Đặc biệt, đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, sofa giường càng trở nên thiết thực, hữu dụng khi gia chủ muốn tận dụng không gian trong nhà, bố trí thêm giường ngủ khi nhà có con nhỏ, có khách đến chơi hoặc có người giúp việc.

Không chỉ mang đến sự tiện nghi, thoải mái, sofa giường có giá thành khá hợp lý (dao động từ 5-10 triệu đồng) do đó, việc lựa chọn sofa giường còn giúp tiết kiệm chi phí so với mua sắm từng sản phẩm riêng lẻ. Chính vì thế, sofa giường đang trở thành sản phẩm nội thất được nhiều gia chủ yêu thích và tìm mua nhất hiện nay.

Không chỉ là sự kết hợp của “2 trong 1” mà còn có thời gian sử dụng nhiều nên yêu cầu về chất lượng cũng như sự tiện lợi, thoải mái khi dùng sofa giường được đặt lên hàng đầu.

Một chiếc sofa giường có chất lượng tốt cần có kết cấu vững vàng, chắc chắn, trong đó đặc biệt yêu cầu về cấu tạo khung giường, chất lượng đệm mút và chất liệu bề mặt. Khung sofa giường thường được làm bằng sắt hoặc thép để đảm bảo độ vững chắc.

Chất liệu bề mặt của sofa giường được tạo thành từ nỉ, da hoặc giả da, trong đó, sofa giường có chất liệu nỉ được khách hàng yêu thích hơn cả vì không chỉ có nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại mà còn có sự êm ái, thoải mái giống như một chiếc giường thực sự.

Hơn nữa, vì đây là sản phẩm dùng để nằm và ngồi nên chất lượng mút của sofa giường cũng cần được quan tâm. Một phương pháp để phân biệt giữa nệm mút tốt và kém chất lượng là ấn nắm tay vào sofa. Loại mút tốt sẽ bật ra và trở về hình dáng cũ ngay lập tức, còn loại mút không tốt thì không có khả năng đàn hồi trở lại như ban đầu.

Cùng với đó, bạn nên chọn một chiếc sofa giường có tấm nệm dày để cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. Độ dày của tấm nệm khoảng 20 đến 38cm là hợp lý.

Để có sự thoải mái nhất khi sử dụng sofa giường, người mua cần chú ý đến kích thước của sofa khi trải rộng ra làm giường để cân đối xem có vừa với không gian trong phòng hay không. Thông thường một chiếc sofa giường khi mở làm giường sẽ gấp 2 lần diện tích của sofa.

Một lưu ý nhỏ với khách hàng mua sofa giường là phải thử tháo rời vỏ đệm và thực hiện các thao tác biến sofa thành giường ngủ ngay tại cửa hàng để đảm bảo người mua không gặp khó khi sử dụng tại nhà.

Bên cạnh đó, các khớp nối để đóng mở của sofa giường cũng phải được kiểm tra chi tiết, kỹ càng để tránh tình trạng bị bung hay gãy trong quá trình sử dụng. Do vậy, lời khuyên dành cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sofa giường là lựa chọn những công ty chuyên cung cấp sản phẩm nội thất lớn, uy tín để có thể yên tâm khi sử dụng.

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]