• xưởng sofa
  • xưởng sofa

TIN TỨC NỔI BẬT

10+ “Siêu phẩm” giường ngủ bọc da hiện đại hot nhất hiện nay?

10+ “Siêu phẩm” giường ngủ bọc da hiện đại hot nhất hiện nay?

 Siêu phẩm giường ngủ bọc da hiện đại đẹp

Mẫu giường ngủ bọc da hiện đại là dòng sản phẩm nội thất thuộc phân khúc cao cấp đang được  nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích.  Tại sao giường bọc da lại “hot” đến vậy? Bởi lẽ xu hướng nội thất phòng ngủ đang thiên dần về phong cách tối giản, tiện lợi lược bỏ đi những họa tiết cầu kì và chú trọng đến phần công năng nhiều hơn. Bạn muốn tìm mẫu giường bọc da đẹp, cao cấp phù hợp với không gian căn phòng ngủ của mình? Bạn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ uy tín để mua giường ngủ chất lượng? MoreSofa- thương hiệu hàng đầu trong thiết kế giường ngủ sofa da cao cấp thuộc công ty nội thất MoreHome.

giường ngủ bọc da hiện đại

Hình ảnh giường bọc da hiện đại, đẳng cấp - sự lựa chọn lí tưởng cho căn phòng ngủ

 1. Tại sao giường ngủ bọc da hiện đại  được ưa chuộng đến vây?

Để có một sức khỏe tốt, tinh thần sảng khoái  bạn cần có một giấc ngủ sâu và ngon giấc, vì vậy mà vai trò của một chiếc giường ngủ rất quan trọng. Sau những giờ làm việc mệt mỏi bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi trở về căn nhà mình và nằm trên chiếc giường êm ái xóa tan những  bộn bề công việc.  Tất nhiện, trong số các vật liệu bọc giường ngủ vải, nỉ, da thì chắc chắn da là vật liệu sử dụng thích nhất mang để vẻ đẹp sang cuốn hút mọi ánh nhìn cùng tính năng ưu việt.  Bạn hãy tưởng tượng đang nằm trên chiếc giường sofa bọc da  hiện đai và từ từ cảm nhận cảm giác êm ái, dễ dịu khiến bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ.  Bạn thích và mong muốn sở hữu cho căn phòng ngủ của mình  nhưng bạn lo sợ giá thành quá cao?  Đừng lo, MoreSofa sẽ giúp bạn tạo nên sản phẩm vừa chất lượng mà phù hợp với ngân sách của mình. Với số tiền bạn bỏ ra bạn xứng đáng nhận được những sản phẩm chất lượng cao, độ bền theo năm tháng.

   Những ưu điểm của giường bọc da

  • Điều đầu tiên kể đến là cảm giác, êm ái, dễ chịu khi được nằm trên giường da tạo giấc ngủ với thành phần nguyên liệu thân thiện môi trường

  • MoreSofa nhận thiết kế theo mẫu có sẵn và theo yêu cầu của khách hàng nên bạn có thể lựa cho màu sắc, kiểu dáng, kích thước cho phù hợp với không gian căn phòng

  • Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh phù hợp với gia đình có trẻ em hạn chế sự va đập gây tổn thương

  • Thẩm mĩ cao, tạo điểm nhấn nổi bật, nâng tầm đẳng cấp không gian sống gia đình bạn

2. Xưởng sản xuất giường ngủ bọc da hiện đại uy tín tại Hà Nội- Moresofa

MoreSofa- cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất giường ngủ sofa da cao cấp và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho thị trường nội thất Việt dòng sản phẩm giường ngủ cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu mà không phải ở đâu xa.  Chính vì vậy mà MoreSofa không ngừng cố gắng nỗ lực hoàn thiện tay nghề dây truyền sản xuất để đem đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất

Chất lượng sản phẩm giường bọc da của MoreSofa

Không chỉ sản xuất giường ngủ bọc da hiện đại cao cấp mà chúng tôi còn sản xuất tất cả các sản phẩm nội thất gỗ với xưởng sản xuất chuyên dụng quy mô lớn tại hà nội, hải phòng, đà nẵng, tphcm và showroom chưng bày sản phẩm tại Tầng 3 tòa nhà T6-08, phố Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Phương châm hoạt động của chúng tôi là một sản phẩm đẹp chưa đủ mà phải đẹp từ thẩm mĩ đến cả chất lượng.

MoreSofa nói không với sản phẩm kém chất lượng, những vật liệu gỗ thông, gỗ keo,.. chất lượng không đạt chuẩn chưa được xử lí mối mọt cong vênh chúng tôi sẽ không sử dụng vì như  vậy làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm cũng như uy tín của công ty. Tất cả nguyên liệu sản xuất giường da chúng tôi đều nhập nhập khẩu 100%  từ các hãng nổi tiếng của nước ngoài  đã được kiểm định theo tiêu chuẩn

Mẫu giường ngủ da đẹp kiểu Nhật

                                      Mẫu giường đẹp bọc da cao cấp với chất lượng vượt trội

Mẫu thiết kế giường ngủ bọc da cao cấp

 Gường ngủ bọc da hiện đại đang trong quá trình hoàn thiện tại xưởng sản xuất MoreSofa

Nguyên liệu MoreSofa lựa chọn để tạo ra một sản phẩm  giường sofa bọc da hiện đại chất lượng cao

  • Da bọc  giường sofa: da tư nhiên( da bò Ý) và da công nghiệp( Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan). Màu sắc và mẫu mã đa dang sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời có không gian phòng khách gia đình bạn.  Da thật và da công nghiệp, mỗi loại có một ưa điểm riêng, phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của khách hàng mà lựa chọn lớp da bọc phù hợp

  • Khung gỗ giường sofa bọc da hiện đại: Như các bạn đã biết, thời tiết Việt Nam thay đổi đột ngột, những dòng gỗ kém chất sẽ dễ bi dãn nở, cong vênh, mối mọt, hay quy trình xử lí chưa cao. Những loại ghế sofa có chất lượng thấp thì khung xương gỗ được làm từ những loại gỗ kém chất lượng( gỗ tạp, ván ép, thời gian sử dụng không bền, dê gây sụt, lún, gãy khi trọng lực lớn. Chính vì vậy MoreSofa đã tìm hiểu và lựa chọn loại gỗ tự nhiên  nhập khẩu chất lượng cao, phù hợp với điều kiện thời tiết như gỗ óc chó Mỹ, tần bì, sồi Nga đã được xử lí mối mệt cong vênh hiệu quả.

  • Đệm mút, lò xo dàn hồi: Sản phẩm có êm ái, độ đàn hồi cao phụ thuộc vào chất lượng của  lò xo, đêm mút sử dung. MoreSofa quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất, tất cả đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi lắp đặt để tạo ra một dòng sản phẩm độ bền theo năm tháng.

3. Các mẫu giường ngủ bọc da hiện đại đang được ưa chuộng tại MoreSofa

MoreSofa xin giới thiệu đến khách hàng những mẫu giường ngủ bọc da hiên đại đẹp, sẽ là gợi ý lí tưởng cho khách hàng trong việc chọn mẫu giường phù hợp với không gian phòng ngủ của mình.

Mẫu giường ngủ bọc da hiện đại – MSF 01

 

Mẫu thiết kế giường ngủ bọc da cao cấp

Mẫu giường ngủ bọc da hiện đại, cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và độc đáo.

Giường bọc da với thiết kế tối giản sử dụng da bò  Ý cao cấp với gam màu đen nâu trầm cá tính tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng ngủ của gia chủ. Nếu bạn yêu thích sự mới lạ và phá cách thì  mẫu sản phẩm giường da cao cấp trên là sự lựa chọn hoàn hảo

Đầu giường bọc da cao cấp

Đầu giường bọc da cao cấp được sản xuất tại xưởng sofa MoreSofa

Tạp đầu giường ngủ bọc da hiện đại với đường may cách điệu đỏi hỏi phải người thợ phải có kĩ thuật gia công khéo léo, lành nghề. Chất da bò ý mềm mịn, góc dựa lưng đươc thiết kế tiêu chuẩn để tạo cảm giác êm ái dễ chịu nhất cho người sử dụng. MoreSofa tự tin khẳng định rằng sản phẩm chúng tôi tạo ra  đạt  tiêu chuẩn Châu Âu, chất lượng vượt trội, giá thành canh tranh.

Mẫu giường ngủ bọc da hiên đai MSF-02

Mẫu giường ngủ bọc da đẹp

Mẫu thiết kế giường bọc da tại Hà Nội được ưa chuộng hiện nay

Có thể gọi đây là một "kiệt tác" do Moresofa tạo ra khiến người xem như bị cuốn vào đó. Thiết kế với phong cách hiện đại nên những họa tiết cầu kì được giản lược và tập trung vào điểm nhấn phần đầu giường để làm nổi bật cho căn phòng.  Lấy ý tưởng từ hình ảnh vỏ ngọc trai lộng lẫy, chất da căng mịn cùng gam màu hài hòa sẽ dễ dàng kết hợp với những sản phẩm trang trí nội thất khác. Mẫu giường ngủ bọc da hiện đại, cao cấp này sẽ phù hợp với kích thước phòng ngủ rộng, là gợi ý tuyệt vời cho gia chủ yêu thích sự sáng tạo mà không kém phần tinh tế, lôi cuốn.

Mẫu giường ngủ bọc da hiên đai MSF-03

Đóng giường ngủ bọc da hiện đại

Mẫu giường ngủ bọc da hiện đại , phá cách với chân giường làm bằng inox chất lượng cao

Giống như các kiểu dáng giường ngủ hiện đại thông thường khác, mẫu thiết kế này tập trung vào phần đầu giường và thân giường. Một sản phẩm có tốt và chất lượng hay không phụ thuộc vào giá trị sản phẩm mang lại cho người sử dụng. Chính vì vậy chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế đầu giường bọc da sử dụng đệm mút dày tạo cảm thoái mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng khi dựa lưng trong thời gian dài. Điểm nổi bật ở đây là chân giường sử dụng chân gỗ inox cao cấp làm cho giường ngủ trở nên độc đáo và sắc nét hơn. Phần khung xương giường chúng tôi sử dụng loại gỗ tự nhiên nhập khẩu đã được xử lý chống mối mọt cong vênh với 3 loại chính( sồi Nga, tần bì, bóc chó Mĩ) và được bọc bởi lớp da chất lượng cao.

Với kích thước 1600*2000, giường ngủ MSF-03 sẽ là sự lựa phù hợp cho căn phòng ngủ có kích thích không quá lớn tại các căn hộ chung cư, nhà phố  để giảm thiểu tối  đa diện tích sử dụng giúp căn phòng ngủ thêm rộng rãi, thoải mái.

Mẫu giường ngủ bọc da hiên đai MSF-04

Mẫu giường ngủ bọc da cao cấp

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên bọc da cao cấp với gam màu be trắng sang trọng hiện đại.

Một thiết kế hoàn hảo khiến bạn không thể rời mắt bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng ngủ của bạn. Giường ngủ da MSF-04 với gam màu be tươi sáng, trẻ trung theo phong cách Hàn Quốc sẽ dễ dàng kết hợp với  nhiều không gian căn phòng ngủ. Từng đường kim mũi chỉ bọc sofa da đều tỉ mỉ  đòi hỏi người thợ phải có tay nghề và kĩ thuật cao để tạo ra một sản phẩm chất lượng.

Sản phẩm có kích thước 1800*2000 khá lớn, thường được các cặp vợ chồng mới cưới lựa chọn cho phòng ngủ của mình. Đặc biệt sẽ rất hoàn hảo với những căn phòng ngủ có không gian rộng như biệt thự, khách sạn cao cấp thì giường ngủ MSF-04  là một sự lưa chọn tuyệt vời.

Mẫu giường ngủ bọc da hiên đai MSF-05

Mẫu giường ngủ da bọc da đẹp giá rẻ

Mẫu giường ngủ da giá rẻ tại Hà Nội được sản xuất tại MoreSofa

Đây là một trong những  mẫu giường ngủ bọc da hiện đại được ưa chuộng hiện nay với điểm nhấn ở đầu giường cách điệu và chân giường sử dụng gỗ tần bì nhập khẩu chất lượng cao để đảm bảo độ chống đỡ tốt. Trong thiết kế lần này lựa chọn dòng sản phẩm da nhân tạo cao cấp Hàn Quốc với đường  vân in chìm tinh tế đầy nghệ thuật. Mẫu giường ngủ MSF-05 sẽ phù hợp với đôi vợ chồng mới hay những nàng công chúa hiện đại, độc lập, cá tính.

Mẫu giường ngủ bọc da hiên đai MSF-06

sofa giường hiện đại

Mẫu thiết kế giường ngủ bọc da hiện đại cho căn hộ cao cấp

Không gian phòng ngủ không chỉ là nơi thư giãn mà còn là nơi gửi gắm tình cảm và thể hiện nội tâm của mình trong đó. Mẫu giường ngủ hiện đại bọc da MSF-06 mang đến một luồng gió mới, tạo điểm nhấn xuyên suốt không gian căn  phòng. Đầu giường ngủ bọc da cao cấp và khung đầu giường gỗ tiện cong độc đáo sẽ rất phù hợp với gia chủ yêu thích sự mới mẻ và sáng tạo. Giường da màu be là màu sắc hot đang nhiều khách hàng sử dụng bởi dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian phòng ngủ

 

Mẫu giường ngủ bọc da hiện đại

Mẫu thiết kế giường ngủ bọc da hiện đại chần nút đẹp

Mẫu giường ngủ da hiện đai với gam màu nâu tươi sáng trẻ trung dự kiến sẽ là mẫu giường ngủ hot nhất hiện nay.  Phần đầu giường bọc da chần nút được đệm một lớp mút dày có độ đàn hồi cao khiến da trở nên căng bóng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho ngồi ngồi. Khung xương giường sử dụng gỗ tần bì nhập khẩu chất lượng cao cấp được bọc bởi lớp da bò Ý cao cấp toàn bộ xung quanh giường. Mẫu giường ngủ MSF-06 sẽ phù hợp với gia chủ yêu thích sự trang trọng và không kém phần trẻ trung hiện đại. 

Mẫu giường ngủ bọc da hiên đai MSF-07

Thiết kế giường ngủ bọc da cao cấp

Phòng ngủ đẹp với điểm nhấn giường bọc da hiện đại

Mẫu giường ngủ bọc da hiện đại này được bình chọn nằm trong top “ những giường ngủ được yêu thích nhất”. Mang đến một vẻ đẹp giản di mà tinh tế cho căn phòng ngủ của bạn. Bình thường một chiếc giường tiêu chuẩn tạp đầu giường thường có độ thấp vừa phải nhưng đến với MoreSofa là sự phá cách để tạo nện nghệ thuật.

Mẫu giường ngủ bọc da hiện đai- MSF 08

Mẫu giường ngủ da đẹp kiểu Nhật

Mẫu giường ngủ hiện đại bọc da cao cấp tại MoreSofa

Đừng bỏ lỡ mẫu gường ngủ bọc da hoàn hảo này. Da bọc giường với tông màu lạnh màu xám trắng thể hiện sự mạnh mẽ trong từng đừng nét phù hợp với các quý ông lịch lãm yêu thích sựu tối giản mà vẫn toát lên vẻ hiện đại, tinh tế. Điểm độc đáo là chân giường sử dụng chân inox cao cấp có khả năng chống rỉ sét và chịu được lực tác động lớn. Một thiết kế đẹp đến vậy, hãy sắm ngay một bộ về cho căn phòng ngủ của mình, giường ngủ bọc da hiện đại sẽ không làm thất vọng.

Mẫu giường ngủ bọc da hiện đại- MSF 09

Mẫu giường ngủ bọc da hiện đại đẹp

Mẫu giường ngủ bọc da hiện đại với tông màu nâu tươi sáng, trẻ trung

Trong những thiết kế giường ngủ thì mẫu giường bọc da đầu giường luôn là một trong những thiết kế chủ lực của MoreSofa. Bởi lẽ điều đầu tiên khi người nhìn quan sát chính là phần đầu giường sau đó mới nhìn tổng quát xung quanh giường nên chúng tôi chú trọng thiết kế đầu giường để làm nổi bật nên tác phẩm.

Mẫu giường ngủ bọc da hiện đại MSF- 10

Mẫu giường ngủ da hiện đại cao cấp

Mẫu giường ngủ đẹp có sẵn tại showroom chưng bày sản phẩm nội thất MoreSofa

Mẫu thiết kế bọc da đầu giường đẹp

Sự kết hợp độc đáo giữa 2 màu nâu và be để tạo điểm nhấn cho đầu giường bọc da

4. Cách lựa chọn da bọc giường cho phù hợp với ngân sách

Đồ nội thất giường ngủ bọc da hiện đại luôn được thị trường săn đón và yêu thích bởi mang đến vẻ đẹp sang trọng và lôi cuốn cho căn phòng ngủ của mình. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều giường ngủ bọc da với kiểu dáng, mẫu mã đa đạng. Với 2 dòng sản phẩm chính là sản phẩm giường ngủ bọc da thật và giường ngủ da công nghiệp, mỗi loại có một ưu điểm riêng tuy thuộc vào ngân sách cũng như yêu cầu của khách hàng mà lựa chọn giường ngủ bọc da như ý.

Các mẫu da bọc giường cao cấp

Tổng hợp các màu sắc và mẫu da bọc giường được ưa chuộng

Các kiểu dáng họa tiết in nổi trên da

Các kiểu dáng đường vân được dập trên bề mặt da bọc giường

Đối với giường ngủ bọc da hiện đại sử dụng da thật luôn được giới thượng lưu ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trong cũng như đẳng cấp mà dòng sản phẩm mang lại.

  • Độ bền vượt trội, thời gian sử dụng có thể lên đến 20 năm nếu bạn biết cách chăm sóc và bảo quản.
  • Càng sử dụng thì chất da càng bóng đẹp, khi sờ vào cảm nhận thấy mịn, mềm. Đặc biệt da thật có lỗ chân lông giúp da thoáng mát, nằm nên không bị bí bách nhưng cũng có hạn chế là thấm nước, hút ẩm sẽ dễ bị nấm mốc nếu không thường xuyên vệ sinh.
  • Da có thể cảm ứng theo mùa: mùa đông nằm lên da rất ấm đến mùa hè da mềm, mát. Tuy nhiên giá thành của giường ngủ bọc da thật khá cao, thuộc phân khúc đồ nội thất cao cấp nên chỉ số ít  khách hàng “ thượng hạng”  mới lựa chọn dòng sản phẩm này.

Ngược lại, giường ngủ bọc da công nghiệp thì giá cả lại là yếu tố quyết định đến việc nhiều khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm này

  • Giá thành giường ngủ giả da rẻ hơn ½ so với giường ngủ da thật.
  • Tuy độ bền không thể so sánh với da thật được nhưng nếu biết cách bảo quản thì thời gian sử dụng cũng rất lâu
  • Mẫu mã và màu sắc đa dạng với nhiều gam màu tươi sáng, trẻ trung với bề mặt da công nghiệp sáng bóng với đường vân đồng đều.
  • Khả năng chống thấm tốt, ít bị bay màu bởi tia UV
  • Một yếu tố nữa là nhằm hạn chế săn bắt đông vật hoang dã lấy da góp phần bảo vệ động vật quý hiếm
  • Tuy nhiên nhược điểm là sau một thời gian sử dụng da sẽ bị bong tróc, da hơi có mùi hóa chất. Vì da  không có lỗ chân lông nên khi ngồi, nằm sẽ có cảm giác hơi bí rít.

5. Bí quyết chăm sóc và bảo quản giường ngủ bọc da để luôn mới.

Như bạn đã biết, Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, nên sản phẩm giường da rất dễ bị ẩm mốc, đặc biệt vào những hôm thời tiết ẩm thấp hay mùa mưa kéo dài. Để giường ngủ bọc da của mình luôn mới và sáng bóng, có độ bền theo năm tháng thì không chỉ nói đến chất lượng cao mà chúng ta phải biết cách bảo quản và chăm sóc da đúng cách. Dưới đây, MoreSofa sẽ mách cho bạn cách giữ gìn giúp giường ngủ luôn đẹp.

  • Nên lau chùi  thường xuyên cho giường ngủ của mình: Rất đơn giản, bạn cần một chiếc khăn ẩm(vắt kiệt nước) lau toàn bộ bề mặt của giường, sau đó bạn sử dụng khăn bông khô hoặc cottone  lau lại không để nước ẩm bám lại trên da.

  • Không để giường ngủ tiếp xúc với ánh sáng mặt trời:  Đối với da thật hay sản phẩm da công nghiệp điều này nên chú ý vì như vậy sẽ khiến da bị rạn nứt và bay màu rất nhanh. Sản phẩm có bền đẹp hay không quan trong bởi bộ da giường nên bạn hãy chú ý những điều nho nhặt này nhé.

  • Chọn vị trí đặt giường ngủ da hiện đại phù hợp: Nên đặt giường ngủ nơi khô thoáng tránh những nơi ẩm thấp khiến da rất dễ bị nấm, không nên đặt giường tại vị trí  gần cửa sổ nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi thời tiết: hơi ẩm, nước mưa, và ánh sáng mặt trời.

  • Không nên ăn uống trên giường da: vì như vậy thức ăn và nước rơi ra sẽ là một nguyên nhân cho nấm mốc phát triển. Đặc biệt với những sản phẩm giường giả da sẽ rất dễ loang nổ da nếu chúng ta để nước tích tụ trên bề mặt giường hay vật dụng nóng lên bề mặt sẽ làm da bị xun lại và bay màu.

  • Tránh đặt các vật nóng lên bề mặt của giường: Dù là da thật có công dụng chịu được lửa thì chúng ta cũng cần phải bảo quản để sản phẩm thêm bền về đẹp. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao da sẽ bị dãn nở và lâu dần gây rạn nứt và bay màu da gây mất tính thẩm mĩ của giường ngủ. Còn đối với da công nghiệp thì tuyệt đối tránh xa nhiệt độ cao

  • Hạn chế sự tiếp xúc của mồ hôi lên bề mặt giường da: Trong mồ hôi của chúng ta có chứa muối và dầu, muối sẽ khiến da bị hư hại  về cấu trúc bị vào mòn còn dầu khiến bề mặt da bị nhờn bít tắc lỗ chân lông trên bề mặt da của giường khiến bui bẩn bám nhiều lại giường da.

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục trên

  • Trường hợp da bị các vết bẩn và nhoăn trên da bạn có thể dụng một miếng  gạc bông đã  thấm cồn để lau vết bẩn . Để khô tư nhiên qua đêm và lau lại bằng bẳng ẩm. Nhưng cách này chỉ áp dụng với sản phẩm giường ngủ da thật, còn với da công nghiệp không nên dùng  sẽ là bay màu da.

  • Giường ngủ bọc da hiện đại bị hiện tượng nấm mốc: Để xử lý bạn có thể dùng chanh hoặc cồn pha loãng với nước ấm rồi lấy khăn bông ẩm nhúng vào dung dịch trên và lau toàn bộ bề mặt của giường. Hoặc có thể sử dụng dầu thông lau vào dòng da bị ẩm mốc và để khô tự nhiên.

>> Tham khảo thêm những mẫu giường ngủ bọc da đẹp tại MoreSofa

Từ những thông tin chúng tôi giới thiệu, chắc hẳn bạn đã hiểu lí do khiến giường ngủ bọc da hiện đại do MoreSofa sản xuất lại được ưa chuộng và yêu thích đến vậy. Hi vong 10 mẫu thiết kế giường ngủ bọc da hiện đại trên sẽ là gợi ý lí tưởng cho bạn để lựa chọn thiết kế sofa phù hợp với phòng ngủ của mình. Đặc biệt là những bí quyết bảo quản và chăm sóc giường da sẽ có ích cho bạn để giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian. Nếu bạn có nhu cầu sản xuất giường ngủ da cao cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn viên giải đắp thắc mắc, tư vấn và báo giá.

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp khách hàng đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại showroom 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]